วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ทำไมถึงอยากเขียนบล็อกอีก


   
         นานมาแล้ว...50 ปีเลยนะเนี่ย ที่จะต้องนั่งย้อนความทรงจำของเราแต่ก็มาคิดอีกทีว่า...ก็ดีนะ ที่เราจะมีบันทึกความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับบ้านอันแสนสุขของเราเอง บ้านที่มีทั้งสุข มีทั้งทุกข์ มีเสียงหัวเราะ มีเสียงร้องไห้อยู่ภายในบ้าน คิดแล้วมันเป็นการย้อนระลึกถึงความทรงจำดีๆ น่าจดจำเอาไว้ถ่ายทอดให้ลูกๆหลานๆได้รับรู้กันบ้างนะ


(ขอบคุณภาพจากgoogle)

         เอาล่ะ...เมื่อคิดได้ดังนั้นเราก็เริ่มมีกำลังใจที่จะทำบันทึกขึ้นมา บันทึกเป็นโน้ตเอาไว้อ่านก่อน นานเข้าก็มาคิดว่าถ้าจะดีนะ ถ้าจะทำเก็บไว้ในบล็อกส่วนตัวของเราเอง เดี๋ยวนี้โลกมันเปลี่ยนไปมากมาย โซเชียลมาแรงพุ่งเข้าสู่ยุค4.0 เราก็ต้องเรียนรู้ศึกษามันอย่างต่อเนื่องเท่าที่สมองเราจะรับรู้ได้ 555 อ้าวเกริ่นมากไปหน่อยเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน ก็นี่ล่ะเลยเป็นเหตุผลให้หันกลับมาสร้างบล็อกเพื่อจะได้เก็บบันทึกความทรงจำ เรื่องราวที่ผ่านมา บางเหตุการณ์ก็คงไม่อยากจำแต่ถือเอาเป็นบทเรียน และบางสิ่งก็อยากจะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีของเราเอง ลองมาดูกันนะว่าอันไหนน่าจดจำกันบ้างน๊า อิอิอิ โปรดติดตามตอนต่อไปจ้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การไหว้แม่ย่านางรถ

อย่างที่รู้กันว่าความเชื่อของคนไทยเมื่อไรที่ออกรถมาใหม่ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือรถมือสองก็จะเคารพนับถือและบูชาแม่ย่านางรถซึ่งเป็นสิ่งศ...

บทความน่าสนใจ